Trang chủ >

Hướng dẫn tạo phí vận chuyển theo khu vực cho website

Xin chào! Hôm nay mình sẽ viết một bài hướng dẫn các Bạn tạo phí vận chuyển theo khu vực cho website của mình.

1) Đầu tiên như các Bạn thấy hình ảnh trong phần "Giỏ hàng" có lựa chọn khu vực chuyển hàng tới, phần lựa chọn này là bắt buộc với mỗi đơn hàng thực hiện. Do vậy trong quá trình tạo dữ liệu khu vực các Bạn nên xác định rõ chi phí cho từng Thành phố hay Quận Huyện để khách hàng dễ dàng thực hiện.

2) Sau khi khách hàng lựa chọn khu vực là "Hà Nội" biểu phí vận chuyển sẽ được tính là "50.000vnđ (biểu phí của tôi)". Các bạn có thể thấy là Tổng giá trị đơn hàng đã được cộng thêm phí vận chuyển 

Để tạo được tính năng phí vận chuyển các Bạn cần truy cập vào trình quản lý website, tiếp theo là lựa chọn menu sản phẩm > Quản lý phí ship nội vùng.

3) Bạn cần bật Hệ thống tính phí ship & Bắt buộc chọn ship để tính năng hoạt động

4) Thêm vị trí khu vực theo cấu hình dữ liệu Bạn tự cài đặt. Như trong hình ảnh Tôi đã thêm 02 vị trí là Hồ Chí Minh & Hà Nội, Với khu vực Hồ Chí Minh Tôi đặt mức giá vận chuyển là 200.000đ/lần đặt mua & Hà Nội là 50.000đ/lần đặt mua.

5) Số lượng sản phẩm được tăng lên,giá tiền cũng được đội lên tương ứng với sản phẩm. Dùng cho  các chương trình miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có số lượng cao và giá trên một số tiền nhất định.

6) Hệ thống tự động "Miễn Ship" toàn bộ cho các vùng khi có đơn hàng số lượng lớn hoặc giá trị cao theo chương trình khuyến mại.

7) Cài đặt tính năng "Miễn phí vận chuyển" theo các hình thức: Có giá lớn hơn - Khối lượng nhỏ hơn Gram - Số lượng lớn hơn Gram.

8) Biểu phí Ship theo giá trị của đơn hàng, Ví dụ: Từ 300.000đ trở xuống là 50.000đ phí - Từ 500.000đ trở lên là 30.000đ phí.


9) Trường hợp Bạn muốn chi tiết biểu phí từng khu vực,có thể lựa chọn "Tạo nhanh dữ liệu" của hệ thống để có thông tin khu vực nhanh & chi tiết nhất.

Chat hỗ trợ
Chat ngay