Trang chủ >

Hướng dẫn làm box chát hỗ trợ khách hàng và cài phần mềm trên di động để hỗ trợ trực tuyến

Có rất nhiều công cụ chát trên nền web, vd

https://www.tawk.to/

https://www.zopim.com/

https://www.livechatinc.com

https://www.zendesk.com/chat/

https://purechat.com/

https://www.zoho.com/salesiq/

https://purechat.com/


Ngoài ra các bạn cũng có thể dùng Facebook messenger, zalo để làm box chát

Mình xin giới thiệu các bạn công cụ miễn phí tawk.to và cách tích hợp, các công cụ khác cách làm cũng tương tự

Ưu điểm

- Hỗ trợ nhiều nhân viên

- Hỗ trợ APP trên điện thoại Android và iOS để có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc, tránh bỏ lỡ khách hàng

- Đơn giản , dễ sử dụng, dễ tích hợp

Cách đăng ký và tích hợp

Đăng ký 1 tài khoản trên tawk.to

https://www.tawk.to/

screenshot_1


Sau khi đăng ký hệ thống sẽ tự đăng nhập vào dashboard

screenshot_2

Vào hình bánh răng ( setting ) để lấy mã nhúng

screenshot_3

Đăng nhập vào quản trị website của bạn và vào Hệ thống > mã html footer ( ở bản cũ là Chức năng khác > mã HTML footer )

screenshot_10

Lưu vào và box chát sẽ hiện ra


screenshot_11


Các bạn test thử chát, khi có tin nhắn nó sẽ vào mục này, thông báo ở trình duyệt Chrome, Firefox cũng sẽ hiện ra cho bạn biết

screenshot_13


Để thêm 1 nhân viên hỗ trợ nữa các bạn vào phần bánh răng và mục Thành viên bất động sản ( họ dịch thế ^_^ )


screenshot_6


Mời thêm thành viên, ơ đây bạn nhập email của nhân viên, sau khi mời thì nhân viên sẽ vào trang tawk.to để đăng ký tài khoản mới theo đúng email được mời, và có quyền chat như tài khoản chính

screenshot_7

Các phần cấu hình giao diện màu sắc tùy chỉnh các bạn tự tìm hiểu giúp mình , các phần này khá trực quan và cũng ko  khó để mò


Để có thể trả lời khách 24/24 bằng điện thoại các bạn vào google play hoặc store trên ios tìm ứng dụng tawk.to, là biểu tượng con vẹt, tải về , login và trả lời khách như ứng dụng chát ( zalo, facebook messenger)

screenshot_12





Chat hỗ trợ
Chat ngay