Tìm kiếm trên diễn đàn |
|
Tham gia : 07/09/2018 jinglebellshop@yahoo.com Website : jinglebellshop@yahoo.com Gửi vào lúc : 04/03/2012 Admin ơi, dạo này mấy đơn đặt hàng mới không thông báo vô email vô nick yahoo của mình, mình coi spam rồi vẫn không có, làm mình không biết có khách đặt hàng, admin sửa giùm nha, cám ơn. |
Gửi vào lúc : 05/03/2012 Bạn thay email khác xem, thử với Gmail xem. |
Gửi vào lúc : 05/03/2012 Mình không có xài gmail =_=, mình online nick yahoo cả ngày, có mail là nó báo mình liền, mình liên hệ khách giao hàng nhanh chóng hơn, ko lẻ chỉ dùng đc gmail thôi hả?!? |
Gửi vào lúc : 05/03/2012 Tình hình là mình đã đổi cả gmail, nhưng vẫn không nhận được mail thông báo nào cả, admin check lại giùm với |
Gửi vào lúc : 05/03/2012 Mình thử thay email của mình vào website của bạn, đặt hàng thử và thấy nhận được email ngay |
Gửi vào lúc : 05/03/2012 Ồh mình thấy rồi, trong spam, vậy là ko xài được yahoo nữa hả admin? Gmail mình đâu có online được như yahoo đâu mà biết có mail hay ko có mail |
Gửi vào lúc : 05/03/2012 1- Nếu Yahoo của bạn đã nhận đc email thì bạn check nó ko phải là spam, lần sau thư sẽ vào inbox 2- Nếu Yahoo của b ạn ko nhận đc email thì bạn dùng gmail, sau đó forward sang yahoo của bạn, như thế bạn vẫn dùng được yahoo. |
Gửi vào lúc : 07/03/2012 Forward như thế nào? Mình không biết, admin hướng dẫn giùm với, cái yahoo đó giờ mình vẫn nhận đơn hàng bình thường mà, tự nhiên mấy bữa nay thì ko nhận được nữa, hình như nhiều bạn cũng bị như mình. |
Gửi vào lúc : 07/03/2012 Dùng chức năng forward trong email của Gmail ý bạn. |
Gửi vào lúc : 10/02/2021 Admin ơi, test gửi thì ổn mà đặt đơn thì không thấy về email admin ạ |