Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

6 Mẹo cơ bản cho nhà thiết kế web bán hàng

Tham gia : 14/01/2014
Website : khoitaoweb@gmail.com
khoitaoweb@gmail.com
Gửi vào lúc : 22/12/2013

Dù muốn hay không nếu bạn là một freelancer, doanh số bán hàng là một phần của công việc của bạn.

Bán dịch vụ thiết kế web của bạn, tuy nhiên, có rất nhiều khác biệt so với bán một sản phẩm. Đối với một điều, chỉ có một bạn là và có một giới hạn thực tế về bao nhiêu công việc bạn có thể thực hiện trong bất kỳ khoảng thời gian nhất định.

Nhưng có nhiều đến hơn. Như một nhà thiết kế web tự do, bạn đối phó với khách hàng trên một mức độ cá nhân. Thường bạn làm việc với khách hàng của bạn một ngày-một. Đây là khác nhau rất nhiều từ một người tiêu dùng khi mua một gói phần mềm và không bao giờ tiếp xúc với công ty phần mềm.

Vì bán các dịch vụ thiết kế web tự do đòi hỏi các chiến lược và kỹ năng hơn bán một sản phẩm khác nhau, tôi đã dành bài viết này để bán hàng lời khuyên cho các nhà thiết kế web tự do. Tôi cũng sẽ chia sẻ ba quản lý mối quan hệ liên lạc (CRM) công cụ. Vào cuối của bài viết, xin vui lòng chia sẻ của riêng bạn lời khuyên bán hàng.

Nếu bạn thích bài viết này, bạn cũng có thể thích 7 Lời khuyên cho Đóng ban .

 

Mẹo # 1: Bạn là ai vấn đề

Khi một khách hàng mua một sản phẩm (đặc biệt là một sản phẩm mà không cần hỗ trợ), họ thường không quan tâm những gì loại người tạo ra sản phẩm đó. Người grumpiest trên thế giới có thể tạo ra sản phẩm, nhưng miễn là nó hoạt động tốt cho người tiêu dùng không quan tâm.

Nếu bạn không tin tôi, hãy để tôi hỏi bạn điều này: bạn đã nói chuyện gần đây với ai đó trên dây chuyền lắp ráp sản xuất ô tô của bạn mà? Tôi nghĩ không ...

Khi bạn đang bán dịch vụ tự do, tuy nhiên, bạn là ai vấn đề. Điều quan trọng hơn rất nhiều. Khách hàng của bạn biết rằng họ sẽ được tương tác với bạn, có thể thường xuyên. Họ muốn biết liệu bạn có dễ dàng hay khó khăn để có được cùng với.

Đây là nơi mà danh tiếng trực tuyến của bạn đóng một vai trò quan trọng trong bán hàng. Nếu bạn có tốt danh tiếng nếu bạn có lời chứng thực tốt , bạn có nhiều khả năng giành chiến thắng khách hàng hơn.

Mẹo # 2 Bạn không thể cạnh tranh trên Giá một mình

Doanh số bán sản phẩm, giá cắt có thể là một chiến lược tốt nếu bạn có thể tạo ra đủ doanh thu từ một khối lượng bán hàng tăng lên. Cạnh tranh về giá là một chiến lược thiết kế cho tình huống mà doanh số bán cao là có thể. Nói cách khác, làm cho giá điểm bán hàng chính của bạn làm việc tốt nhất cho các sản phẩm và dịch vụ không cho.

Bạn vẫn không thuyết phục?

Hãy tưởng tượng bạn bán dây chuyền. Có, chi phí tiền bạc để làm cho dây chuyền và có, sản xuất không liên quan đến một số lao động. Nhưng trên tất cả, nó hoàn toàn có thể tăng số lượng các dây chuyền bạn thực hiện. Nếu bạn mua thêm nguồn cung cấp từ các nhà cung cấp của bạn, bạn có thể tận dụng lợi thế giảm giá số lượng lớn. Bạn có thể nâng cấp thiết bị của bạn để nó sản xuất dây chuyền một cách nhanh chóng hơn. (Nhân viên của bạn có thể trả tiền theo giờ, không phải do móc chìa khóa.)   

Tuy nhiên, như một nhà thiết kế web, có một giới hạn để có bao nhiêu thiết kế web bạn có thể tạo. Thậm chí nếu bạn dành mọi thời gian về thiết kế web (ngay cả khi bạn yêu công việc của bạn, có thể bạn không muốn làm điều đó), có một điểm khi bạn chỉ có thể làm việc nữa. Nó không phải là thể chất có thể.

Quá nhiều dịch giả tự do vẫn đang cố gắng để đánh bại đối thủ cạnh tranh giá của họ, nhưng đó là một chiến lược bạn không thể giành chiến thắng. Bạn không phải là một sản phẩm.

Vì vậy, những gì bạn nên cạnh tranh về giá nếu không? Câu trả lời: chất lượng dịch vụ

Mẹo # 3: Đếm chất lượng ... Một lô

Nếu bạn không thể bán dịch vụ thiết kế web của bạn dựa trên giá cả, bạn sẽ phải sử dụng một cái gì đó khác để thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn để làm kinh doanh với bạn. Một cái gì đó mà cần phải được chất lượng.

Để đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng của bạn hiểu rằng bạn làm công việc chất lượng, kiểm tra danh sách sau đây:

  • Kiểm tra tất cả các công việc một cách cẩn thận trước khi gửi.
  • Cập nhật danh mục đầu tư của bạn thường xuyên. Loại bỏ bất kỳ mẫu chất lượng thấp từ danh mục đầu tư của bạn.
  • Giữ kỹ năng của bạn đến nay.
  • Đề xuất cải tiến cho các khách hàng của bạn thích hợp.
  • Tránh các khách hàng yêu cầu bạn cắt góc. (Nó có thể dẫn đến chất lượng thấp và khách hàng thường gió lên không hài lòng nào.)

Thậm chí cung cấp dịch vụ chất lượng cao là không đủ nếu bạn không đóng bất kỳ bán hàng.

Mẹo # 4: Yêu cầu Đối với các ban

 

Một lý do nhiều nhà thiết kế web tự do không có đủ công việc là bởi vì họ không yêu cầu việc bán hàng. Nó có vẻ đơn giản, nhưng đó là sự thật. Bạn sẽ đóng cửa giao dịch hơn nếu bạn yêu cầu doanh nghiệp.

Kể từ khi các nhà thiết kế web thường không được đào tạo nhân viên bán hàng, nó phổ biến cho họ để trở lại bàn đạp khi nói đến yêu cầu cho các doanh nghiệp. Họ sợ quá tự đề cao.

Đừng xấu hổ để yêu cầu việc bán hàng. Khách hàng tiềm năng của bạn biết rằng bạn đang kinh doanh. Họ mong đợi bạn để thử và đóng đối phó. Và bạn không phải tự đề cao yêu cầu để mua bán.

Đây là một câu hỏi đơn giản mà thường làm việc:

Tôi vui mừng về dự án này. Khi chúng ta có thể bắt đầu?

Như bạn có thể thấy, đó là một cách hoàn toàn tự nhiên để đóng một cuộc trò chuyện, trao đổi email. Đây cũng là một cách tốt để loại bỏ kickers lốp.

Hãy ghi nhớ, tuy nhiên, đôi khi một " không có "đôi khi thực sự có nghĩa là" không phải bây giờ . "Đó là lý do tại sao điều quan trọng là để giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn.

Tip # 5: Bạn sẽ có để mạng

 

Phải mất thời gian để xây dựng một mối quan hệ mà kết quả trong bán hàng. Đối với nhiều khách hàng tiềm năng, bạn phải xây dựng lòng tin trước khi bạn có thể đóng thỏa thuận. Đó là lý do tại sao mạng là rất quan trọng.

Về cơ bản có hai loại mạng:

  • Mặt đối mặt
  • Trực tuyến

Mạng mặt đối mặt có xu hướng được một chút hiệu quả hơn kể từ khi hầu hết mọi người muốn gặp những người mà họ sẽ được giao dịch với trong người. Tuy nhiên, mạng mặt đối mặt cũng mất nhiều thời gian kể từ khi bạn thường cần phải đi đến một địa điểm mà khách hàng tiềm năng của bạn nằm. Vì lý do đó, tôi sẽ cung cấp một số lời khuyên cho cả hai loại mạng.

Dưới đây là một số cơ hội cho mạng mặt đối mặt:

  • Các cuộc họp xã hội chuyên nghiệp
  • Các cuộc họp hướng tới các doanh nghiệp địa phương
  • Meetups và các nhóm mạng khác
  • Triển lãm thương mại và các công ước
  • Các lớp học bạn tham dự trong người

Dưới đây là một số cơ hội cho mạng trực tuyến:

  • Địa chỉ liên lạc phương tiện truyền thông xã hội
  • Xây dựng một danh sách gửi thư
  • Tham gia một diễn đàn hoặc thảo luận nhóm trực tuyến
  • Viết blog
  • Trả lời câu hỏi trên Quora hoặc LinkedIn

Tất nhiên, một trong những thách thức của mạng được giữ của với địa chỉ liên lạc của bạn. Hầu hết chúng ta gặp ai đó, có một cuộc trò chuyện và sau đó không bao giờ theo dõi.

Mẹo # 6: Sử dụng một công cụ CRM để theo kịp với kết nối của bạn

Một cách để ở trên đầu trang của các kết nối của bạn bằng cách sử dụng một công cụ CRM. Dịch giả tự do thường nghĩ rằng doanh nghiệp của họ là quá nhỏ để sử dụng phần mềm CRM, nhưng họ không thể sai hơn. Một gói phần mềm CRM tốt sẽ cho phép bạn tổ chức các địa chỉ liên lạc của bạn, tóm tắt tương tác trước đây với họ, và thậm chí có thể gửi cho bạn một lời nhắc nhở nếu bạn đã bỏ qua một số liên lạc quá lâu.

Dưới đây là ba công cụ CRM phổ biến (trong thứ tự chữ cái):

  • Cơ sở . Cơ sở cho phép bạn lưu tất cả các tương tác khách hàng bao gồm email, cuộc gọi, ghi chú, và các thông tin khác. Công cụ Chrome Liên hệ với Clipper cho phép bạn kết hợp mạng xã hội địa chỉ liên lạc của bạn. Cơ sở có thể được sử dụng trên máy tính để bàn của bạn, iOS của bạn hoặc thiết bị Android, hoặc trên điện thoại Windows của bạn.
  • Nhanh nhẹn . Với Nimble, bạn tạo ra một cửa sổ cấu hình cho từng số liên lạc đó bao gồm thông tin liên lạc của họ bao gồm cả thông tin mạng xã hội của họ. Liên hợp nhanh nhẹn tất cả các hộp thư của bạn ở một nơi và synchs với Google Calendar để làm cho mạng dễ dàng hơn.
  • Sải chân . Công cụ theo dõi doanh số bán hàng dễ sử dụng này được thực hiện cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ. Tính năng sải bước bao gồm sự hợp tác, số liệu, ghi chú, quản lý công việc, và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này trên iPhone của bạn.

Một giải pháp đơn giản để giúp bạn chắc chắn rằng bạn ít nhất là kết nối với bạn mặt đối mặt liên lạc trên LinkedIn là CardMunch , một ứng dụng iPhone miễn phí cho phép bạn quét thẻ kinh doanh vật lý để tìm hồ sơ cá nhân LinkedIn của họ.

Từ khóa liên quan: thiet ke giao dien web, thiet ke giao dien website, thiet ke giao dien web SEO

luuxuanthuyet040392@gmail.com
Gửi vào lúc : 14/01/2014

Thank bác. rất hữu ích 

khoitaoweb@gmail.com
Gửi vào lúc : 15/01/2014

Rất vui được làm quen!

ledinhthan@gmail.com
Gửi vào lúc : 28/01/2014

Bác khoitaoweb có nhiều bài viết hay ghê đó.

Giao lưu nhé ^^ - thiết kế web - thiet ke web gia re - thiet ke web


Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

Chat hỗ trợ
Chat ngay
× Khuyến mãi tết