Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

Chức năng hỗ trợ trực tuyến

Tham gia : 13/08/2013
Website : Admin
Admin
Gửi vào lúc : 25/05/2013

Chức năng hỗ trợ trực tuyến cho phép khách hàng chát với chủ website bằng cách nhấn vào các biểu tượng trên web, biểu tượng chát sáng hoặc tối phụ thuộc vào trạng thái online offline của chủ website ( trừ trường hợp máy chủ yahoo bị lỗi )

Để sử dụng chức năng này, các bạn vào phần Giao diện & banner-> bố cục chức năng, chuyển sang tùy chỉnh, kéo thả module hỗ trợ trực tuyến vào vị trí mong muốn

 

Vào menu "chức năng khác->hỗ trợ online" để sửa nick

 

1. Thêm nick mới

2. Sắp xếp : số càng cao càng ở trên

3. Tiêu để nick hiện trên web

4. Nick thực để khách click vào chát với bạn

5. Loại nick ( yahoo, skype, email )

6. Biểu tượng

7. Luôn sáng nick kể cả bạn đã sign out

8. Xóa nick

congtran@subiz.com
Gửi vào lúc : 14/06/2013

Các bác tham khảo chức năng Live Chat trên http://www.linhkien88.com/

Để tạo nó, bác làm theo topic hướng dẫn sau http://webmienphi.vn/diendan/xemtopic/4123/tao-live-chat-tren-webmienphi-vn.html

kollyshop@yahoo.com.vn
Gửi vào lúc : 12/07/2013

Ad ơi mình muốn góp ý ad có thể thêm chức năng cho phép ghi nhiều hơn trên khung Hỗ trợ trực tuyến được ko ad?

Do mình có 2 nick hỗ trợ là mua sỉ và mua lẻ nên phải ghi chú lên phần tiêu đề là nick nào mua sỉ và mua lẻ rồi, không còn chỗ ghi tên nick, nếu ghi tiếp theo thì nó sẽ kéo dài xuống hàng ko đẹp mắt. Ad có thể thêm chức năng cho phép ghi nhiều hơn để khung hiển thị 

Hotline: 0164............

              Mua sỉ

    muasi@yahoo.com

Ngoài ra mình còn muốn ghi thêm số đt hỗ trợ khách hàng lên trên biểu thược nick hỗ trợ nữa được ko ad?

Thanks Ad nhiều!

 

 

Admin
Gửi vào lúc : 13/07/2013

Bạn dùng chức năng quảng cáo dạng HTML nhé, sau đó nhập hết các ô điện thoại , hỗ trợ... rồi copy cái nick từ khung hỗ trợ trực tuyến sang ô soạn thảo thì sẽ có chức năng hỗ trợ trực tuyến theo ý mình

kollyshop@yahoo.com.vn
Gửi vào lúc : 13/07/2013

Cám ơn Ad đã giải đáp nhưng ad có thể nói rõ hơn dùm mình được ko?. Mình ko hiểu lắm, ở trang quản lý mình chỉ thấy Cấu hình khung mã HTML chứ ko thấy chức năng quảng cáo dạng HTML và khi click vào mình cũng ko hiểu phải làm mã nguồn sao hết. Hix 

Admin
Gửi vào lúc : 14/07/2013

Bạn thêm 1 vị trí quảng cáo , sau đó bạn thêm 1 quảng cáo vào vị trí đó, mặc định nó sẽ là chỗ để upload ảnh, nhưng bạn chuyển thành dạng HTML, rồi đánh chữ như ở khung soạn thảo, copy các phần ảnh từ hỗ trợ trực tuyến dán thẳng vào khung soạn thảo.

kollyshop@yahoo.com.vn
Gửi vào lúc : 15/07/2013

:) Mình làm được rồi nhưng Ad ơi mình đặt tiêu đề là Hỗ trợ khách hàng nhưng trên trang chủ vẫn hiện tiêu đề là quảng cáo, hơn nữa hình và chữ ko nằm gọn trong khung mà bị dư ra khỏi nền web

Admin
Gửi vào lúc : 16/07/2013

Mình chỉnh cho bạn rồi, phần tiêu đề quảng cáo thì sửa trong đổi nhãn, còn phần bị thừa ra là do email của bạn dài quá, mình enter xuống dòng rồi

kollyshop@yahoo.com.vn
Gửi vào lúc : 16/07/2013

Thanks Ad nhiều lắm. Ad chu đáo quá ^^

remdkt@gmail.com
Gửi vào lúc : 21/02/2014

Mình thêm chức năng Live Chat ban đầu thì được hôm sau thì mất cho lại cũng không được bạn nào biết giúp mình với

Thank 

Admin
Gửi vào lúc : 21/02/2014

Vậy bạn xem lại code live chat hoặc kiểm tra dịch vụ live chat của bạn có lỗi không

ledinhthan@gmail.com
Gửi vào lúc : 24/02/2014

Chức năng Live chat rất hay cho các web bán hàng vì nó hỗ trợ rất tốt cho khách hàng,

Mình mới tạo web về tranh thêu chữ thập đẹp - Cũng rất mong có tinh năng này để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Tranh thêu chữ thập AZ - Chân thành cảm ơn


Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

Chat hỗ trợ
Chat ngay
× Khuyến mãi tết