Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

Thông báo dừng các website \"phim online\"

Tham gia : 13/08/2013
Website : Admin
Admin
Gửi vào lúc : 01/06/2014

Vừa rồi bên mình có làm việc với Thanh Tra Sở Văn Hóa Thông Tin, do vấn đề bản quyền nên các website xem phim trực tuyến sẽ bị bên mình xóa bỏ.

Vậy xin thông báo để các bạn được biết, vui lòng không đăng ký web làm phim

Cảm ơn các bạn !

tangdoanhthucom@gmail.com
Gửi vào lúc : 08/06/2014

Vậy web về tin tức thì sao, vì web tin tức muốn phát triển thì cần thời gian. Nếu phát triển mạnh mà bên Thanh Tra Sở Văn Hóa Thông Tin yêu cầu xóa thì sao? Bên mình muốn biết rõ vấn đề này. 

Hiện tại bên mình định sử dụng code bên webmienphi để làm trang tin tức để chơi google adsen nhưng mình thấy bên webmienphi có đặt google adsen trên 1 số gói miễn phí. Mình nghĩ như vậy thì nếu đăng kí gói pro thì đặt quảng cáo adsen được k? vì mình thấy adsen bên webmienphi là xuất ra từ host của wmp nếu bên mình đăng kí host bên webmienphi tức là xài chung host thì google có chấp nhận k?
- Ngoài ra cho mình hỏi ngoài các gói được đưa trên wmp thì còn gói nào dung lượng và băng thông cao hơn không và giá nhiu? Vì mình muốn phát triển web mạnh hơn
Bên mình chỉ quan tâm 2 việc:
- là có đặt google adsen thì có trùng lặp adsen bên wmp ra sao, và google sẽ trả tiền cho mình hay wmp.
- Vấn đề host thì bên web miễn phí có gói nào dung lượng và băng thông lớn hơn không để sao này bên mình phát triển và giá cả như thế nào?
Admin
Gửi vào lúc : 08/06/2014

Cứ nhập code là ra adsense bạn ạ, google ko quan tâm IP mà chỉ quan tâm code & tên miền vì vậy bạn đăng ký gói pro có thể đặt adsense kiếm tiền thoải mái

Tuy nhiên việc xuất bản web tin tức thì ko vấn đề gì nhưng nếu bị kiện cáo thì bạn phải chịu trách nhiệm.

Các gói bạn xem giúp tại link http://webmienphi.vn/thietkeweb/goipro.html

Nếu cần gói cao hơn cũng có

avohinh@gmail.com
Gửi vào lúc : 28/07/2014

admin cho e hỏi e muốn tạo 1 wed phim trên nền wedmienphi.com mà bị cấm . vậy có cách nào làm wed phim trên nền wedmienphi.com mà không vi phạm bản quyền không ạ. chẳng hạn như mua tên miền khác. admin trả lời giúp e nha thank

Admin
Gửi vào lúc : 28/07/2014

Bạn mua tên miền khác, thậm chí thuê host ở bên nước ngoài mà bị sờ vào thì vẫn bị phạt. Tốt nhất bạn nên bỏ ý định làm web phim.

tranhkinhnoithat@gmail.com
Gửi vào lúc : 31/07/2014

Mình muốn chơi Google Adsense trên webmienphi nhưng chưa biết làm cách nào. Mong admin có thể hỗ trợ hoặc gửi link hướng dẫn add code vào web nhé (web mình là tranhkinhvn.com) bản pro. Mình đã có tài khoản GA nhưng thao tác lấy mã code và chèn vào web thì chưa biết. Vậy mong admin hướng dẫn giúp mình nghe. Thanh Kiu Admin

Admin
Gửi vào lúc : 01/08/2014

Bạn vào phần sửa bố cục, kéo thả box HTML1 , 2 ... vào vị trí muốn hiện Adsense, sau đó click vào Chức năng khác->Cấu hình khung mã HTML

Dán mã adsense vào các box này là được

Bạn làm chơi cho biết thôi web thương mại khó kiếm tiền từ adsense lắm, phải web giải trí, blog, tin tức nhiều người truy cập mới hiệu quả.

bocauphapqng@gmail.com
Gửi vào lúc : 26/11/2014

Mình muốn xóa bỏ quảng cáo trên web của mình thì làm như thế nào. bocauphap.webmienphi.in

bocauphapqng@gmail.com
Gửi vào lúc : 26/11/2014

 

Mình muốn xóa bỏ quảng cáo trên web của mình thì làm như thế nào. bocauphap.webmienphi.in

nh0xtivt@gmail.com
Gửi vào lúc : 04/03/2016

mình adsense vào thử web mà chỉ hiện box không có nỗi nội dung GG adsense ??

ad biết sao không ?

mattykolej@gmail.com
Gửi vào lúc : 19/04/2021

Một vài lời về các thu nhập trên Internet. Bạn không nhìn thấy bất cứ ai, Bạn làm cho ngày của Bạn là bạn muốn. Đây là thích hợp cho tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều cho https://topbrokers.com/vi/forex-charts/xau-usd-live Treadstone xinh đẹp này, nơi tôi có được tất cả các thông tin mà tôi cần.


Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

Chat hỗ trợ
Chat ngay