Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

Xin tư vấn về giao diện website (bao cao su)

Tham gia : 07/09/2018
Website : nguyenkhangorg@gmail.com
nguyenkhangorg@gmail.com
Gửi vào lúc : 04/12/2013

Các bác ơi! các bác làm ơn tư vân giùm em cái diện web với. Định nâng cấp lên gói Pro 2 mà thấy giao diện nó quá đơn điệu và chưa có gì đặc sắc lắm nhất là cái Banner ấy. Em là dân kinh tế nên mấy cái việc thiết kế, trang trí em không được giỏi lắm. Mong nhận được ý kiến đóng góp của các bác. Bác nào có ý kiến hay có thể thực hiện được thì sau này có nhu cầu mua hàng em sẽ giảm giá cho.

Đây là website của em đó : http://phongluushop.com

Admin
Gửi vào lúc : 05/12/2013

Bạn bán bao cao su thì có lẽ mầu nâu của web không hợp lắm, nên chọn mầu hồng, tím thì hay hơn, banner của bạn cũng quá to và chưa đặc sắc. Nếu bạn nâng cấp Pro2 thì bạn sẽ được thiết kế 1 banner flash.

anhhunghanam@gmail.com
Gửi vào lúc : 07/03/2014

đúng mình xem qua thấy giao điện của bạn hơi thô thì phải, nó giống với web đồ gỗ nội thất hơn! bạn nên để tông mầu sáng dịu, thiết kế hình ảnh bắt mắt hơn, có thêm nhiều mục kinh nghiệm hướng dẫn sử dụng cho khách hàng yên tâm

-------------------------------
Mình đang seo trên hệ thống WMP 1 số từ khóa: bao da galaxy s5 >> bao da ipad air >> phụ kiện điện thoại rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, Thanks!

0955573727@yahoo.com.vn
Gửi vào lúc : 01/06/2015

Vào đây nè bạn: http://web30giay.net/


Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

Chat hỗ trợ
Chat ngay