Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

Thủ thuật tăng lượng khách truy cập đến website nhanh và ổn định

Tham gia : 07/09/2018
Website : huylevpa@gmail.com
huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 25/04/2013

      Cách nhanh nhất hiện nay đối với các website mới hoặc có lượng khách khiêm tốn đó là sử dụng các trang autosurf. Autosurf sẽ đem đến cho website của bạn khách có IP thực. Thực chất của phương pháp này là mình xem website của người khác và người khác xem website của mình. Đây là cách hoàn toàn tự động, bạn không phải làm gì, chỉ để trang web tự chạy (cái này mình để máy tự autosurf cả đêm). 

      Danh sách các trang autosurf bên dưới(đăng ký tài khoản và để máy tự động chạy ):

http://hitleap.com

http://www.10khits.com

http://www.247autohits  .com

http://www.simplyautohits.com

http://www.Websyndic.com

http://shalomautohits.com

http://www.smileytraffic.com

Xem hướng dẫn cụ thể tại đây

Admin
Gửi vào lúc : 20/05/2013

Cảm ơn bạn đã chia sẻ!

hangdocauto@gmail.com
Gửi vào lúc : 27/05/2013

Thanks bạn đã chia sẽ, tuy nhiên mình chủ quan có 1 số ý kiến (đừng ném đá nhé)

1 web shop cần chính là khách hàng thực sự vào web chứ không phải là thứ hạng web cao(vì ai dùng autosulf quan tâm đến mình đang xem web gì đâu - bản thân bạn cũng để nó chạy tự động cả đêm thì người khác cũng vậy) -> có nghĩa đây là hình thức đánh lừa các trang tính traffic một cách khoa học thôi Tongue Out . Chính vì vậy thứ hạng web cao không đồng nghĩa với việc doanh số bán hàng tăng. Các bạn đừng ngộ nhận giữa 1 web thứ hạng cao với 1 web shop kinh doanh hiệu quả.

autosulf chỉ giúp bạn nâng được thứ hạng trang chủ, có nghĩa là GG sẽ index trang chủ của bạn khi lượng truy cập của bạn vào trang này nhiều nhất, chứ không phải các trang nội dung, cho nên web của bạn chỉ có chất lượng ở cái vỏ bên ngoài.

Theo mình các bạn nên tập trung xây dựng web site phong phú nội dung và có chất lượng theo mục đích xây dựng web và cố  gắng xây dựng back link từ các web có thứ hạng cao để web bạn có 1 thứ hạng tốt với các công cụ tìm kiếm

Chúc các bạn thành công

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 27/05/2013

Cảm ơn bạn vuishopping đã quan tâm đến topic của mình, mình đồng ý với bạn là với những website bán hàng trực tuyến thì khách autosurf sẽ không có giá trị ngay lúc đó nhưng về lâu dài nó sẽ gián tiếp đem khách hàng thực sự đến cho bạn

Mục đích của autosurf chính là làm cho GG tăng thứ hạng website của bạn, GG cũng sẽ index sớm hơn. Điều này có nghĩa là khi người dùng search trên công cụ tìm kiếm (GG chẳng hạn) website của bạn vì có index tốt hơn và rank tốt hơn sẽ được ưu tiên nằm trong top trên, khi đó khả năng khách truy cập vào website của bạn cũng nhiều hơn. Và lượng khách này mới thực sự là khách hàng mà bạn cần.

Đây cũng chỉ là một cách để SEO website của bạn, đặc biệt với những website mới, còn rất nhiều thủ thuật SEO khác, để seo tốt cần phải kết hợp mỗi thứ một ít bạn à.

hangdocauto@gmail.com
Gửi vào lúc : 27/05/2013

Bạn trả lời rất hay, tuy nhiên mình e rằng các phần mềm autosulf chỉ chạy 15s-30s, không biết GG họ có phát hiện là dùng phần mềm kg đây.

Mình thấy các bạn trên wmp có cách chia sẽ back link tự động cũng hay, tuy nhiên khi mình vào các web này thì phần mềm virus hay báo lỗi. Không biết có vấn đề gì không?

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 28/05/2013

Bạn trả lời rất hay, tuy nhiên mình e rằng các phần mềm autosulf chỉ chạy 15s-30s, không biết GG họ có phát hiện là dùng phần mềm kg đây.

>> Điều này thì bạn khỏi lo, các trang autosurf ở trên thời gian surf ít nhất cũng 20s (đủ để Google chấp nhất index vì nó là IP thực mà), với 1 số trang autosurf ở trên, bạn còn có thể cài thời gian đến 5 phút/1 lần surf (cái này cài nhiều ko lên, vì surf tính theo thời gian, time tăng thì lượt surf sẽ giảm).

Mình thấy các bạn trên wmp có cách chia sẽ back link tự động cũng hay, tuy nhiên khi mình vào các web này thì phần mềm virus hay báo lỗi. Không biết có vấn đề gì không?

Trên web mình cũng có bài viết chia sẻ backlink tự động, hiện có khoảng 500 website chia sẻ với mình, với cách này thì mình ko trả lời tốt hay không tốt vì đây cũng là một công cụ để mình seo website Laughing

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 28/05/2013

Đây là bài viết trao đổi backlink tự động trên website mình: http://quanglang.com/bvct/chi-tiet/545/tao-backlink-tu-dong-tang-rank-alexa-cuc-nhanh.html

hangdocauto@gmail.com
Gửi vào lúc : 28/05/2013

Nói chung đây là cách rất hiệu quả cho các bạn mới làm web và trong thời gian xây dựng nội dung nên áp dụng cách này để tăng rank sẽ rất hay, và khi bạn đã có thứ hạng nhất định lúc ấy web các bạn đã ổn định thì có thể ngưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng.

Nhưng các bạn sẽ có khả năng đánh rớt page rank nếu mất back link liên kết với các web trao đổi back link, các bạn lưu ý

huymp3@gmail.com
Gửi vào lúc : 05/06/2013

Không biết các forums thì đặt backlinks kiểu gì khi nó không nhận mã HTML nhỉ =,=

 

Máy nghe nhạc Mp3 | Máy nghe nhạc Mp4 | Headphone - Tai nghe | Máy tính bảng chạy Windows | Cowon | Sony | iRiver | Samsung | Sansa | Linh Chi, Cao Linh chi, Nhân sâm | Mỹ phẩm Hàn Quốc

Admin
Gửi vào lúc : 06/06/2013

Nó không cho nhận mã HTML thì ít nhất nó cũng phải cho chèn link, không thì tẩy chay cái forum đó đi bạn

hangdocauto@gmail.com
Gửi vào lúc : 06/06/2013

Chà hôm nay Ad ăn ớt hơi nhiều rồi Sealed. hiiii

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 23/06/2013

Diễn đàn cho chèn link cũng có 2 loại ad ạ, có back link hay không có backlink (nofolow). Với những diễn đàn nhiều khách thì chỉ cần đặt đc link lên đó là tốt rồi ko cần backlin để tăng rank, nhưng diễn đàn ít khách mà cũng để nofolow thì cũng cạch nó đi

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 18/07/2013

Thêm 1 site mới nữa cho các tình yêu

http://www.10khits.com

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 07/08/2013

Các bác tiếp tục tăng rank nào, chuẩn GG có thay đổi đôi chút nhưng traffic vẫn là quan trọng

khoitaoweb@gmail.com
Gửi vào lúc : 01/06/2014

Autosuft  tăng nhanh lượt truy cập rất tốt cho web mới hoạt động

Dự án SEO đang tiến hành:

dich vu seo gia reboc gheboc ghe sofatai game teen teenvăn phòng cho thuê quận tân bình

game teen teentai game thanh tuongthap nuoc,

cây công trìnhtrai chotháp nướcthapnuocvăn phòng cho thuê quận tân bình

shopquaxinhvn@gmail.com
Gửi vào lúc : 07/07/2014

Theo mình nghĩ những web mới thành lập chạy autohit rất tốt cho web, ngoài ra cũng cần tìm hiểu thêm những phần mềm hỗ trợ cho SEO cũng rất tốt, mình xin lấy ví dụ nha: keyword advantage , wp hercules

nguyenmanhtuanit@gmail.com
Gửi vào lúc : 07/10/2014
webmaster1005@zing.vn
Gửi vào lúc : 04/11/2014

Website cần khách hàng thực sự chứ không phải mấy con robot này, như thế thì có giá trị gì đâu thớt @@

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 30/11/2014

websitere, thời gian đầu mới tạo site, cần phải cho google nó biết đến site mình, có chút view thì mới có khách hàng thực sự chứ bạn. Mình đã nói rõ là cách này chỉ dành cho site mới và chỉ dùng trong thời gian ngắn thôi, ko lên lam dụng ko lại bị google panda mà

helpcustommer@gmail.com
Gửi vào lúc : 02/12/2014

Đã từng sử dụng cái autosuft này và spam vô tội vạ facebook và G+. Kết quả là đang vị trí Top chuyên nghành suốt 1 năm trên top 1 google search tự nhiên. Google nó chuyển nhà từ Top 1 trang đầu hàng trăm từ khoá liên quan và làm cho mình cái nhà mới ở trang 6 và 7. Dù có cố gắng Seo lên trang 2 trang 3 trong ngày thì qua 24h vị trí của mình lại trở về ngôi nhà trang 6 và 7. Sau 3 tháng không khắc phục được, xoá link spam từ facebook, G+ và không đi link nữa thì cũng chẳng thay đổi được điều gì. Và rồi mình bỏ website đó cho nó trôi nổi suốt 10 tháng không động vào, k chỉnh sửa, k đi link, không SEO và mới đây chừng 1 tháng. Đang chán nãn thì đứa bạn cùng nghành nó báo rằng " mày lawm gì web mày mà giờ tao kiếm từ khoá nào cũng ra web mày hết vậy?" . Mình không tin và vào google analytics kiểm tra thì thấy lượng truy cập tăng đột biến từ 10 đến 115 khách / 1 ngày thành 500, 600 lượt truy cập / 1 ngày. Vui mừng quá thế là mình cải tổ lại bài viết, giao diện ,cấu hình, nội dung... và giờ thì đã ổn định với hơn 1000 lượt truy cập hàng ngày. Và trên 80% lượt truy cập đến từ trang web: google.com.vn hiện giờ mình đang duy trì sử ổn định của site để đẩy thêm các từ khoá liên quan lên Top google.com.vn. mong các bạn ủng hộ và chia sẽ kinh nghiệm http://daotaobanglaixe.com

helpcustommer@gmail.com
Gửi vào lúc : 02/12/2014

Để tăng lượt truy cập theo dự kiến lên 2k lượt truy cập / 1 ngày. Sẽ nâng cấp lên gói Pro 2 trong nay mai.

dinhthihunggiang@gmail.com
Gửi vào lúc : 08/04/2015

Autosuft  tăng nhanh lượt truy cập cho web nhưng thời gian truy cập thường rất ngắn, như vậy liệu có tác dụng gì cho việc đánh giá web không ạ ?

Cách trị mụn bọc , Cách trị thâm mụn

idiot111192@gmail.com
Gửi vào lúc : 08/06/2015

Tool rất tốt, tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng và không bị google sờ gáy bạn nên biết điểm dừng của nó, đừng lạm dụng là ok!

Em từng bắt tay với bên này rồi! Làm ăn bát nháo, thằng chủ tên Hoàng thì phải! damn, 10tr/ 5 từ khóa/ 1 tháng ko thấy nó nói gì, chuồn luôn cmnr, thằng lừa đảo đó các bác ạ!

Đang đẩy bếp điện từ nhập khẩu, máy hút mùi chính hãng, quạt trần đẹp giá rẻ, bếp điện từ cata tây ban nha, bếp điện từ munchen nhập khẩu, bếp điện từ giovani nguyên zin, bếp điện từ chefs việt nam, bếp điện từ bosch chính hãng và bếp điện từ faster có CO/CQ, sau đó ký thêm 1 từ chậu rửa bát nữa.

huylevpa@gmail.com
Gửi vào lúc : 29/05/2020
Những mẫu áo đôi áo cặp tình yêu mùa hè đẹp dành cho các cặp đôi nam nữ đang yêu. Áo thun cặp đôi mặc mùa hè dùng để đi biển hoặc dã ngoại vào mùa hè. Áo đôi đẹp Áo phông đôi nam nữ siêu đẹp, có link đặt hàng bên dưới mỗi mẫu sản phẩm:

1. Áo đôi Hứa ít thôi nhưng làm được, Yêu ít thôi nhưng lâu dài


Link đặt hàng áo đôi: Áo đôi đẹp

2. Áo đôi tình yêu Nếu em về lạc lối, Anh sẽ đón em về


Link đặt hàng: Áo cặp áo đôi đẹp

3. Áo đôi xếp đệ


Link đặt hàng: Áo đôi xếp đệ

4. Áo đôi tình nhân đẹp và ý nghĩa


Link tải áo cặp áo đôi: Áo đôi tình yêu

===> Xem thêm các mẫu áo đôi áo cặp mùa hè tại đây: Áo cặp đôi tình yêu nam nữ

Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

Chat hỗ trợ
Chat ngay