Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

Hướng dẫn tạo website tin tức đơn giản nhưng siêu đẹp

Tham gia : 15/06/2019
Website : sontruong9692@gmail.com
sontruong9692@gmail.com
Gửi vào lúc : 05/09/2019

Xin chào! Ngày hôm nay mình sẽ viết một bài hướng dẫn làm giao diện tin tức đơn giản nhưng rất đẹp, trong bài hướng dẫn này mình sẽ làm chi tiết cách cấu hình chức năng & bố cục các box chi tiết nhất để các Bạn có thể tạo cho mình nhiều website.

PHẦN 1: CẤU HÌNH NỀN PC - MOBILE & BỐ CỤC GIAO DIỆN

Bước 1: Cấu hình nền PC - Mobile.

Đầu tiên các Bạn cần truy cập vào menu "Giao diện & tùy chọn (7)"Bố cục chức năng > Tab: Nền PC & Nền Mobile, sau đó thực hiện cấu hình như sau theo hình ảnh dưới đây.
Các phần cấu hình gồm:

  • Mầu chủ đạo: là phần mầu nền được lựa chọn mã mầu theo mầu tùy thích Bạn muốn để tạo mầu nền mặc định cho các Box bố cục chức năng.
  • Body website:
  • Font-chữ: Bạn nên cấu hình font chữ "Arial, Helvetica, sans-serif" để được định dạng chữ nét tốt nhất phù hợp với tất cả trình duyệt hiện có hơn những Font chữ khác.
  • Font-size: Là độ to nhỏ của chữ khi hiển thị,thông thường sẽ để mặc định là "small hoặc size:12px, size:13px, size:14px" tránh để font chữ phần body này có kích thước quá size:15px vì nó khiến cho font chữ hiển thị bất cân đối và không phù hợp với người đọc. Như trong hình Tôi đang để size:13px là phù hợp nhất với giao diện này.

  • Gửi vào lúc :

    Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

    VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

    Chat hỗ trợ
    Chat ngay