Trang chủ >

Tìm kiếm trên diễn đàn

Có nên thiết kế website mã nguồn mở hay không?

Tham gia : 11/07/2015
Website : phuonglamcompany@gmail.com
phuonglamcompany@gmail.com
Gửi vào lúc : 27/11/2017

Câu trả lời là không, vì sao? hãy xem tôi giải thích:

Thứ 1: web mã nguồn mở load cực kỳ lâu do sử dụng các lớp lập trình sẵn quá dày đặt để tùy biến cho nhiều loại website khác nhau.

Thứ 2: Bảo mật kém - không ai phủ nhận việc một trang web mã nguồn mở có thể bị sập bất cứ lúc nào. Nếu bạn tự tin rằng web mã nguồn mở của bạn an toàn thì hãy nên xem lại.

Thứ 3: Khó sửa chữa và nâng cấp: tất nhiên rồi, một mã nguồn mở được lập trình sẵn bởi các nhà lập trình nổi tiếng trên toàn thế giới. Do vậy việc hiểu cách họ viết code là một điều không tưởng trừ khi bạn có một cái đầu rất thông minh. Và ở Việt Nam đa số chúng ta đều sử dụng lại các hàm mà họ đã viết, chẳng ai rãnh rỗi đến nôi tự viết hết tất cả các plugin, và có viết thì chỉ một số ít cao thủ mà thôi.

Thứ 4: Mã nguồn mở không miễn phí mà không có ý đồ, một ngày nào đó website của bạn SEO Top lên nhiều từ khóa, rồi sẽ thấy cảnh họ chèn quảng cáo và những code linh tinh vào đó.

Cuối cùng, lời khuyên của tôi vẫn là không nên sử dụng mã nguồn mở để thiết kế web. Xin cám ơn đã đọc bài viết.

Nguồn: https://web7b.com/loi-khuyen-khong-nen-su-dung-ma-nguon-mo-trong-thiet-ke-web-bid69.html


Gửi vào lúc :

Gửi phản hồi của bạn ( các bạn vui lòng không gửi câu hỏi khác không liên quan đến topic, nếu có câu hỏi mới xin lập topic mới )

VUI LÒNG ĐĂNG NHẬP ĐỂ GỬI PHẢN HỒI

Chat hỗ trợ
Chat ngay